Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Trải nghiệm với nhà hàng Sao Beach Club - Phú Quốc

công ty Sao Beach Club mặc dầu là nhà hàng mới khai trương tại Bãi Sao nhưng có quy mô và định hình dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm, đã khẳng định là một điểm đến hoàn hảo cho du khách lúc tới Phú Quốc.
công ty Sao Beach Club mặc dầu là công ty mới khai trương tại Bãi Sao nhưng sở hữu quy mô và định hình dịch vụ chuyên nghiệp, đã khẳng định là một điểm tới lý tưởng cho du khách lúc đến Phú Quốc. siêu thị có đội ngũ nhân viên bếp và dùng cho lên tới 50 người, hứa hẹn là một dịch hoàn hảo nhất so với những doanh nghiệp hiện có tại bãi Sao và cũng có thể nói so với toàn đảo Phú Quốc.


nha hang Sao Beach Club Phu Quoc

công ty dùng cho các món alacart Á – Âu và xuất ăn du lịch từ 80.000 Đ/khách – 350.000 Đ/khách tùy bắt buộc khác nhau từ bữa ăn căn bản tới tiệc buffet thịnh soạn. công ty còn là một điểm tới vui chơi sở hữu những hoạt động thể thao trên biển như kéo dù, lướt ván, ca nô, jet ski và dịch vụ bãi biển.

ĐC: Sao Beach Club – Ấp 4, Bãi Sao, An Thới, Phú Quốc

đến có nơi đây, các bạn sẽ có trải nghiệm thú vị sở hữu các món ăn ngon độc đáo, lạ miệng. trường hợp với dịp tới Phú Quốc hãy ghé thăm Sao Beach Club nhé.

2 nhận xét:

  1. siêu thị có đội ngũ nhân viên bếp và dùng cho lên tới 50 người, hứa hẹn là một dịch hoàn hảo may cat ranh tuong

    Trả lờiXóa
  2. Á – Âu và xuất ăn du lịch từ 80.000 Đ/khách – 350.000 Đ/khách Máy in hóa đơn bán hàng

    Trả lờiXóa