Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Những kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao là 1 trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc mang các triền cát trắng trải dài hình vòng cung mang lại cho bạn 1 kỳ nghỉ dưỡng xuất sắc.
sở hữu kỳ nghỉ lễ 9 ngày, bạn hoàn toàn sở hữu thể thực hiện 1 chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng tại Bãi Sao Phú Quốc. Trải nghiệm dung tích thiên nhiên thơ mộng mang những triền cát trắng mịn như kem trải dài hình vòng cung bên những tán dừa soi bóng xuống làn nước trong xanh mang đến vẻ đẹp lung linh như trong tranh cho bãi Sao.
Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao là điểm tới lý tưởng được rộng rãi gia đình lựa mua

Đường đi đến Bãi Sao

Từ thị trấn Dương Đông đi theo hướng sân bay mới rồi rẽ theo hướng đi về An Thới, đến một đoạn khu dân cư nhìn bên tay trái sở hữu 1 biển báo chỉ dẫn vào Bãi Sao (Gần 1 trường học), trên biển báo ghi đường vào Long Beach, cứ theo hướng này khoảng hơn 1 cây số sẽ đến một ngã ba hướng vào ba công ty là Long Beach, Mỹ Lan và Làng Tôi, theo kinh nghiệm của người dân ở đây chia sẻ thì vào Bãi Sao theo hướng Long Beach là đẹp hơn cả.
Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc
Vẻ đẹp của Bãi Sao Phú Quốc
Khám phá vẻ đẹp của Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới có bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số. Đây là bãi biển được Lonely Planet đánh giá là 1 trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở Việt Nam vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu. sở hữu vẻ đẹp thanh bình, bãi biển đã vươn lên là điểm tới lý tưởng dành cho những gia đình và cặp vợ chồng trong những kỳ nghỉ dưỡng. Buổi sáng du khách đi du lịch Phú Quốc mang thể thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm bình minh, chiêm ngưỡng vẻ đẹ hoang sơ của bãi Sao. Thư giãn trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió lao xao mùi biển cả đem lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng thực sự tránh xa cuộc sống ồn ào xô bồ.
Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao đặc thù với bãi cát trắng tinh và mịn như kem
Sở dĩ sở hữu tên "Bãi Sao" là vì nơi đây ngày xưa mỗi đêm lúc ánh hoàng hôn buông xuống, 1 màu đen bao phủ lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước vì vậy người dân nơi đây đã lấy dòng tên bãi Sao để gọi. Cát biển ở Bãi Sao ko có màu vàng như biển Nha Trang , hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng sữa và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải đem đến khoảng trống yên lặng và khí hậu trong lành.
làm cho gì ở Bãi Sao Phú Quốc?

Bạn mang thể thực hiện 1 chuyến đi câu hay đặt một chuyến đi thuyền xuống Bãi Khem, hay lặn ở An Thới, tham quan 1 số di tích lịch như Giếng Ngự, chùa Hộ Quốc.
Kinh nghiệm du lịch Bãi Sao Phú Quốc
Du khách mang thể trải nghiệm lặn ngắm san hô
liên hệ ăn uống khi đi du lịch Bãi Sao Phú Quốc?

1 số công ty dùng cho ăn uống ở Bãi Sao
  • Long Beach Resort & Restaurant, My Lan Resort & Restaurant, Gecko, Paradio Restaurant chế tạo hải sản tươi sống, đồ ăn Việt, những món ăn nước ko kể và thức ăn nhẹ.
  • Ai Si Bungalow chế tạo hải sản twoi sống và đồ ăn Việt.
ngoài ra, bạn sở hữu thể sắm tại các gánh hàng rong trên biển mang nước dừa, đồ ăn nhẹ từ hải sản.

2 nhận xét:

  1. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới có bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số. Đây là bãi biển được Lonely Planet đánh giá là 1 trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở Việt Nam
    May phun son

    Trả lờiXóa
  2. Mỹ Lan và Làng Tôi, theo kinh nghiệm của người dân ở đây chia sẻ thì vào Bãi Sao theo hướng Long Beach là đẹp hơn cả. máy tời điện mini

    Trả lờiXóa