Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Du lịch Phú Quốc phải lưu ý những điều

Hòn đảo ngọc Phú Quốc mê hoặc mọi du khách có bãi biển thơ mộng và trải dài, làn nước trong xanh vỗ nhè nhẹ cùng các cánh rừng nguyên sinh rộng lớn bạt ngàn, mang đến cho Phú Quốc một vẻ đẹp như trong tranh vẽ. Vậy lúc đi du lịch Phú Quốc bắt buộc ghi nhớ các điều gì để với được chuyến đi thú vị nhất.

với gì khi tới sở hữu Phú Quốc:

khi đi du lịch ở bất kỳ đâu hay tới Phú Quốc thì bạn nên chuẩn bị các trang phục mình thích hợp và nhớ là buộc phải với theo đồ bơi nhé. Cũng đừng quên có theo kem chống nắng, mũ đội và dép đi biển.

những điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

lúc tới sở hữu Phú Quốc bạn sẽ được tậu 3 hướng tham quan là Bắc đảo, Nam Đảo và số đông trường hợp bạn đi du lịch dài ngày thì nên đi hết những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng này. lúc bạn đến mang phía Bắc đảo sẽ được tham quan vườn quốc gia Phú Quốc, núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, có các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. khi tới có đền thờ Nguyễn Trung Trực người anh hùng sẽ là điểm dừng chân ở phía bắc của đảo.
tới sở hữu Phía Nam đảo Phú Quốc bạn sẽ được thăm khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc là nơi lưu giữ những minh chứng lịch sử, nơi mà các người lính của Việt Nam đã phấn đấu chống chọi lại sự độc ác của bọn cướp nước. Thông thường trong ngày nhà tù sẽ mở từ 8h-11h30, chiều từ 13h30-17h hàng ngày bởi vậy buộc phải bố trí thời gian phù hợp.
khi tới đa số Phú Quốc là nơi nổi danh thiêng liêng là Dinh Cậu và chợ đêm Dinh Cậu. Cuốn hút bởi vẻ đẹp của cây cổ thụ to ở Dinh Cậu đồng thời sở hữu những tảng đá khổng lồ mang góc nhìn xuống biển vô cùng đẹp. Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn có thể mua đồ lưu niệm, những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc về cho người thân và bạn bè. không tính ra làng chài Hàm Nghi cũng là nơi bạn nên tới một lần trong đời nó như một bức tranh thiên nhiên vẽ về cuộc sống tấp nập sôi động của người dân nơi đây.

Lựa chọn 1 số phương tiện đến Phú Quốc rẻ:

trường hợp bạn từ Sài Gòn thì mang thể tới Phú Quốc bằng bí quyết đi xe đò từ Sài Gòn sang Hà Tiên nhưng siêu mất thời gian, hay bạn với thể tậu vé máy bay tuyến Sài Gòn tới Phú Quốc vừa nhanh lại rẻ. Tuy nhiên mỗi phương tiện đều với thế mạnh riêng buộc phải bạn cần cân nói thật kỹ trước lúc lựa tìm. Bạn nên đi Phú Quốc vào mùa hè, đây là thời điểm đi nghỉ mát du lịch rộng rãi nhất của những du khách. Hàng năm vào những ngày này thì nhà nghỉ, khách sạn đều ko đủ đáp ứng nhu cầu.

lúc tới đây cũng nhớ thưởng thức các đặc sản Phú Quốc như mắm, ngọc trai, tiêu, rượu sim, tiết canh cua, gỏi cá nhồng,...và thưởng thức những hải sản tươi ngon ngay lúc ngư dân vừa đánh bắt về.
Khung cảnh buộc phải thơ, hùng vĩ sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi kỳ thú, vui vẻ nhất. Hãy cửa hàng đến siêu thị du lịch quốc tế Đại Việt để mang được những cẩm nang du lịch Phú Quốc tốt nhất.

2 nhận xét:

  1. nơi mà các người lính của Việt Nam đã phấn đấu chống chọi lại sự độc ác của bọn cướp nước máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn có thể mua đồ lưu niệm, những đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc về cho người thân và bạn bè Máy in hóa đơn nhiệt

    Trả lờiXóa