Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Một số đồ dùng cần chuẩn bị khi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo với nhiệt độ trung bình năm đạt khoảng 28 độ C, vô cùng thích hợp cho lớn mạnh du lịch quanh năm. các thông tin hữu ích dưới đây sẽ phân phối cho bạn 1 số kinh nghiệm về việc nên chuẩn bị gì trước lúc đi du lịch Phú Quốc theo tour giúp cho chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn.

thứ bắt buộc thiết:

  • Đầm maxi: Đây là trang phục tuyệt đẹp cho bạn để đi dạo biển. có cái đầm maxi dài, màu sắc tươi sáng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái lúc dạo biển nhưng vẫn mang lại cho bạn nét quyến rũ, thướt tha trong trang phục dành cho biển này.
  • Dép Sandal: Đi Phú Quốc chắn chắn bạn sẽ ko thể không dành cho mình thời gian để đi dạo biển trong các buổi chiều tà hay dạo biển đêm. Bạn bắt buộc mang theo 1 dôi dép hay sandal để tiện lợi lúc dạo trên những bãi cát.

kinh-nghiem-chuan-bi-truoc-khi-du-lich-phu-quoc

  • Mũ rộng vành, kính râm, quần áo dài, giày thể thao: Bạn nên mang theo mũ rộng vành, kính râm, mặc quần áo dài tay, đi giày thể thao để tiện chuyển động bởi nhiều con đường nơi đây ko sở hữu cây xanh bao quanh phải tương đối nắng nóng. Bạn bắt buộc chuẩn bị trang phục kín đáo cho mình để tránh tiếp xúc có ánh nắng trực tiếp. 1 đôi giày thể thao sẽ giúp bạn vận động dễ dàng hơn lúc nên leo lên những ngọn đồi thoai thoải hay tham quan các địa điểm phải bắt buộc đi bộ nhiều.
  • Bông tai, thuốc nhỏ mắt: Sau khoảng thời gian thỏa sức ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, bạn bắt buộc phải chăm sóc cho đôi mắt và đôi tai của mình để tránh tình trạng nhiễm khuẩn, ngứa tai hay khô mắt. trường hợp bạn đi cùng trẻ nhỏ, hãy thiết bị cho bé 1 mẫu kính bơi để bảo vệ đôi mắt bé.
  • Kem chống nắng: Đây là đồ vật mà những cô gái ko thể thiếu. Kem chống nắng có chỉ số SPF 30++ trở lên thì mới bảo vệ được làn da bạn gái dưới ánh nắng trực tiếp. Bạn bắt buộc dùng kem chống nắng trước lúc ra ngoài 30 phút để phát huy hiệu quả chống nắng tốt nhất.
  • Thuốc: Bạn cần với theo thuốc chống dị ứng vì sở hữu thể bạn sẽ gặp dị ứng với một cái hải sản nào đó. Thuốc chống say xe, thuốc đau bụng, dầu gió… cũng phải chuẩn bị.

kinh-nghiem-truoc-khi-du-lich-phu-quoc

bí quyết chống say tàu xe:

  • khi đi xe: cần nhìn về phía trước, ko nhìn sang 2 bên, ngồi ở phía sắp lái xe sẽ ít bị lắc hơn. trường hợp được, hãy mở cửa sổ để có gió lùa vào trong xe, sẽ thoáng hơn.
  • khi đi tàu thuyền: Hãy tìm chỗ ngồi thoáng mát, nên ngồi ở giữa thân tàu vì chỗ đấy ít chòng chành nhất. giảm thiểu thức ăn mang nhiều dầu mỡ hay axit, uống rộng rãi nước và ko nên đọc sách báo lúc đi lại.

2 nhận xét:

  1. khi đi xe: cần nhìn về phía trước, ko nhìn sang 2 bên, ngồi ở phía sắp lái xe sẽ ít bị lắc hơn gia dam coc

    Trả lờiXóa
  2. Kem chống nắng: Đây là đồ vật mà những cô gái ko thể thiếu máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa