Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Các khách sạn hạng sang hấp dẫn khách nhất Phuket

Phuket là một điểm du lịch biển được ưng ý ở Thái Lan, thu hút khoảng 5 triệu du khách mỗi năm. Hòn đảo này có vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ mang những bãi biển nức tiếng thế giới và các đảo nhỏ kế bên rộng rãi đến mức đủ đáp ứng cho đa số nhu cầu của mọi du khách.

Phuket, ngoại trừ các bãi biển say lòng người, còn đa dạng ưu thế lớn mạnh du lịch khác. Người dân ở đây cực kỳ thân thiện và ấm áp, họ với nền văn hóa phong phú và vô số món ăn logic. với phần lớn ngôi đền đẹp cũng như trung tâm mua tậu hấp dẫn. Hàng chục hoạt động trên biển thú vị, lẫn các chuyến lặn biển bí ẩn luôn thu hút du khách ở Phuket. mang những ai yêu cuộc sống sôi động về đêm, khu Patong rầm rộ màu sắc làm bạn không thể bỏ qua.

Dưới đây là năm khách sạn bậc nhất ở Phuket được lựa mua bởi những chuyên gia trong ngành du lịch Thái Lan:

một. Twinpalms Phuket Hotel

Gía phòng: từ 3.316.000 đồng

Twinpalms Phuket Hotel

Lựa chọn hàng đầu trong danh sách khách sạn sang trọng ở Phuket chính là Twinpalms, khu nghỉ mát này đã được thành công vẻ vang kể từ lúc mở cửa vào năm 2005. sở hữu tầm cỡ và sự đầu tư đúng mức ở đây, giá phòng được xem là rất hợp lý. Twinpalms mang hơn 76 phòng và biệt thự, nằm trong Surin, 1 trong những khu sắm tậu hạng sang nhất ở Phuket.

Twinpalms Phuket Hotel

Twinpalms tích hợp những doanh nghiệp được thiết kế sở hữu bắt mắt đẹp và sang trọng, hồ bơi và khu vườn nước được đánh giá là "tuyệt vời!", nhân viên khiêm tốn, chu đáo và được đào tạo bài bản. Điểm hấp dẫn nhất ở đây là khách sạn mang 1 hầm rượu vang lâu năm cực ngon, 1 thư viện lớn với đầy đủ tiện nghi và khu trưng bày các bộ sưu tập độc đáo chỉ riêng nơi này có.

2. Mom Tri's Villa Royale

Gía từ 4.886.000 đồng

Mom Tri's Villa RoyaleMom Tri's Villa Royale

Khách sạn này có vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và được du khách đánh giá lý tưởng ở bí quyết mua những loại rượu vang và menu đồ ăn ngon khỏi bàn. Mom Tri's Villa Royal nằm sát mép 1 vách đá nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển Kata Noi. Bên trong khu villa sở hữu sẵn các hồ bơi tuyệt đẹp bên các gờ đá và bãi biển tách biệt mang lại sự yên tĩnh logic.

3. The Pavilions Phuket

Gía từ: 7.627.000 đồng

The Pavilions Phuket

Khu nghỉ dưỡng rất sang trọng ở Phuket được đa dạng du khách "chịu chi" lựa tậu. The Pavillions Resort gồm 9 căn biệt thự ba phòng ngủ và 21 biệt thự 1 phòng ngủ bên hồ bơi sát biển. Khách sạn cũng phân phối những dịch vụ ăn uống, spa ngay bên trong biệt thư. Bạn sẽ mang thể thoải mái thả mình trong bồn tắm đá cẩm thạch khổng lồ trong ngôi biệt thự của riêng mình và tận hưởng cảm giác lâng lâng giữa cuộc sống đầ tiện nghi xa hoa với 1 ly rượu vang ngon lành. đa số hoàn toàn xứng đáng với chiếc giá khá cao đã bỏ ra ở đây.

The Pavilions Phuket

4. SALA Phuket Resort

Gía từ: 3.375.000 đồng

SALA Phuket Resort

Khách sạn này luôn nằm trong Top 5 khu nghỉ mát ở Phuket ở đa số những bảng bình tìm. 63 trong tổng số 79 biệt thự đang trang bị hồ bơi riêng siêu sang trọng. những phòng đều được kiểu dáng gợi nhớ đêm Ả Rập bí ẩn màn che trướng phủ, các loại gối lông vũ lớn mềm mại, rèm cửa lụa mỏng quyến rũ. đa số những khu đều được bảo mật và tách biệt. Đây được xem là địa điểm hoàn hảo cho 1 kỳ nghĩ lãng mạn nồng nàn.

SALA Phuket ResortSALA Phuket Resort

5. Burasari Resort

Gía từ 1.297.000 đồng

Burasari Resort

Burasari nằm ngay trung tâm của bãi biển Patong điền viên thanh bình. kiểu dáng đẹp, nhưng giá tương đối mềm giúp resort này nằm trong list ưa thiết của nhiều du khách trong và không tính nước. ko kể ra, khu nghỉ mát này với kiến trúc sở hữu sự bố trí những khu nhà lợi ích và thoả thích vô cùng với siêu thị từng đoạt giải thưởng ẩm thực, hai hồ bơi tuyệt đẹp nằm ở giữa, những tòa nhà nhỏ gọn, minibar tinh tế, và đi ra bãi biển Patong chỉ mất 2 phút thả bộ.

1 nhận xét: